Vespas Dibao Pansy S 2020 – Sản phẩm xe máy điện bán chạy nhất tháng 8/2020

 

Thế Giới Xe Điện là địa chỉ mua bán xe uy tín, chất lượng nhất hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng hàng hóa từ xe điện đến xe máy 50cc. Thời gian hè vừa qua là thời điểm cao trào của thị trường khi mà nhà nhà, người người bắt đầu mua xe cho những dự định sắp tới của mình. Trong đó, chiếc xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020 là sản phẩm bán chạy nhất tháng 8 vừa qua. Cùng tìm hiểu với chúng tôi để biết được tại sao chiếc xe này lại được yêu thích nhiều đến như vậy.

 

xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020

 

Xe máy điện đến từ hãng Dibao

 

Một trong những điểm tạo nên tiếng vang lớn cho chiếc xe này chính là may mắn được sinh ra bởi hãng Dibao. Hiện nay, đây là một trong 3 hãng sản xuất xe điện lớn nhất thế giới, các sản phẩm của hãng có mặt tại thị trường Việt Nam được sản xuất 100% từ nước ngoài và nhập linh kiện về Việt Nam lắp ghép trên đây chuyền công nghệ cao.

 

Thời gian vừa qua cái tên Dibao cứ liên tục được khách hàng gọi tên và chọn những sản phẩm liên quan. Hơn nữa, ca sĩ Amee đang là đại diện độc quyền của Dibao nên các fan của cô gái này càng yêu thích những chiếc xe của hãng hơn trong đó có chiếc Vespas Dibao Pansy S 2020.

 

xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020

 

Sản phẩm xe máy điện kiểu dáng Vespas sang trọng

 

Điểm khiến xe được yêu thích nhất chính là kiểu dáng của mình. Xe được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, tinh tế với kiểu dáng Vespas đẳng cấp bật nhất hiện nay. Xe Vespas được các bạn trẻ yêu thích, truy tìm những sản phẩm mới nhất trở thành trào lưu lựa chọn của giới trẻ. Những đường cong tinh tế trên xe làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ mà chúng đang thể hiện. Vespas Dibao Pansy S ra mắt sản phẩm với nhiều màu sắc cho nhiều sự lựa chọn khác nhau từ màu cơ bản trắng, đen cho đến những màu nổi bật như đỏ, vàng,… không chỉ phù hợp với các bạn nữ mà những bạn nam cũng thích hợp không kém.

 

xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020

 

>>> Xem thêm: Hướng Dẫn Bảo Quản Xe Đạp Điện Đúng Cách


Xe máy điện hiện đại


Xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020 là sản phẩm mới nhất của hãng Dibao được sản xuất, cải tiến với trang thiết bị hiện đại. Tiêu biểu nhất chính là trong thiết kế của hệ thống đèn phân tần sang trọng sử dụng công nghệ đèn led cho khả năng chiếu sáng vượt trội. Đặc biệt hơn cả là khả năng tiếng kiệm nhiên liệu của chúng giúp xe di chuyển được quãng đường xa hơn.

 

xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020

Hệ thống đèn phân tầng

 

Xe trang bị động cơ mạnh mẽ công suất có thể lên đến 1500W cho khả năng vận hành vượt trội chạy với tốc độ 50km/h. Khối động mạnh để bạn có thể chở hai người cũng như chạy lên dốc một cách dễ dàng.

 

xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020

Động cơ xe mạnh mẽ

 

Như vừa nhắc đến, xe rất tiết kiệm nhiên liệu để duy trì khả năng hoạt động nhưng cốt lõi chính là ở hệ thống bình acquy. Vespas Dibao Pansy S lắp đặt 5 bình acquy 20Ah di chuyển quãng đường khá xa 80 – 90 km trong một lần sạc. Không những thế, chúng cũng tiết kiệm điện không kém, chỉ cần vài kw là có thể đầy bình nên chỉ tốn vài nghìn đồng cho một lần sạc.

 

xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020

xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020  

 

Tính hiện đại còn thể hiện ở cách hoạt động của xe, xe thông minh sử dụng chìa khóa smartkey có thể mở tắt máy từ xa thay cho chìa khóa cơ. Có thể tìm xe dễ dàng trong bãi đậu cũng như trang bị khóa chống trộm an toàn.

 

xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020

 

Xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020 không những hiện đại và còn rất tiện dụng. Xe thiết kế với nhiều tiện ích thích hợp cho người dùng. Để có cảm nhận chân thật nhất về xe bạn có thể đến Thế Giới Xe Điện để trực tiếp trải nghiệm. Giá xe máy điện hiện nay là 15.800.000 đồng rất phù hợp cho một sản phẩm cao cấp như thế này. Sản phẩm làm tròn tính năng của một chiếc xe máy chạy điện và còn hiện đại hơn thế nên việc được ưa chuộng nhất trong thời gian vừa qua là điểu không khó hiểu.

 

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những hãng xe lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

Hotline liên hệ để được tư vấn

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 ---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

*Hồ Chí Minh

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

*Đắk Lắk

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

*Quảng Bình

(12) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình

(13) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

Các thông tin mới đăng :
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Tin tức nổi bật