Choáng Ngợp Với Phiên Bản Xe Máy 50cc Exciter Dealim 2021

 

Nếu bạn nào là fan của những chiếc xe máy tay côn Exciter thì chắc hẳn sẽ không thể không nhận ra hình dáng của chiếc xe máy 50cc Exciter Dealim này. Đây thật sự là một phiên bản hoàn chỉnh của dòng xe này trong phân khúc xe 50 phân khối khiến người tiêu dùng không khỏi choáng ngợp trước hình ảnh của chúng.

 

xe máy 50cc Exciter Dealim

 

Tổng quát thiết kế xe máy 50cc Exciter Dealim

 

Như đã nói đến, nếu ai biết về những chiếc xe máy Exciter thì sẽ nhận ra được phiên bản xe 50 phân khối này. Kiểu dáng xe cool ngầu, đường nét dứt khoát, cứng cáp từ trước đến sau tạo nên sự mạnh mẽ cho xe. Với thiết kế chất lừ như thế này, xe dành cho những bạn nam cá tính, các bạn học sinh, sinh viên chưa đủ kinh phí để sở hữu những phiên bản cao cấp hơn. Nếu là người bình thường sẽ ít có ai nhận ra được bạn đang chạy trên chiếc xe Ex nhưng với giá chỉ bằng một chiếc xe điện.

 

xe máy 50cc Exciter Dealim

 

Nhìn chung, về mặt hình thức xe được thiết kế khá đẹp mắt chẳng khác gì những phiên bản cao cấp. Vỏ nhựa ABS tốt có độ bóng, độ bền cao bạn có thể chứng thực khi tiếp xúc trực tiếp với xe. Đồng hồ xe dạng kim chỉ vạch thiết kế rất giống với phiên bản 135cc. Tổng thể xe là sự kết hợp giữa hai gam màu với màu đen làm tone chính cùng sự kết hợp đặc biệt của những bản màu khác ở các vị trí đặc biệt. Một số màu sắc kết hợp như đỏ, cam, vàng, bạc,… tất cả đều rất nổi bật để tạo nên sức hút cho người dùng.

 

xe máy 50cc Exciter Dealim

 

Khả năng vận hành của xe máy 50cc

 

Mặc dù chỉ là phiên bản xe máy số 50cc với dung tích xilanh 49.5cm3 nhưng xe không hề yếu mà vận hành khá mạnh và mượt. Tốc độ ước lượng là 50 km/h nhưng khi vận hành hết công suất kết hợp với nhiều điều kiện thích hợp khác thì có thể chạy với tốc độ cao hơn là chuyện bình thường.

 

Thông thường, những chiếc xe máy Exciter sẽ trang bị cho mình hệ thống tay côn khác biệt nhưng với phiên bản này cũng giống như nhiều xe máy số khác chỉ là trang bị hộp số tròn tự động. Khởi động bằng cần đạp hoặc nút đề trên tay nắm.

 

xe máy 50cc Exciter Dealim

 

Dây xích để trần không bọc ốp bảo vệ dễ khô nhớt cũng như dễ va chạm vật cảng hơn. Tuy nhiên, việc thiết kế như thế này giúp xe trông cool ngầu hơn vì thế bạn nên thường xuyên thêm nhớt vào để các bánh răng hoạt động hiệu quả.

 

Đảm bảo an toàn cao

 

Xe máy 50cc Exciter Dealim 2021 được trang bị phanh đĩa cho bánh trước đảm bảo được khả năng thắng giữ của xe, giúp người điều khiển di chuyển an toàn. Khi mua xe, bạn được gắn thêm hai bên gương chiếu hậu để dễ dàng quan sát phía sau.

 

Ngoài ra, hệ thống phuộc nhún, giảm xóc lò xo cũng giúp xe đi êm ái hơn. Bộ vành đúc 5 chấu cứng cáp điểm thêm viền đỏ trông bắt mắt. Cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng với đèn pha/cos lớn cho khả năng chiếu sáng tốt cùng sự kế hợp của hai đèn xinhan phía dưới.

 

xe máy 50cc Exciter Dealim

 

>>> Xem thêm: Hấp Dẫn Cùng Phiên Bản Xe Máy Ga 50cc Crea Hyosung Xanh Cửu Long


Tóm lại, để so sánh chiếc xe máy này với những phiên bản phân khối lớn hơn thì hôi khập khễnh nhưng so với phân khúc thì xe đảm bảo nhiều yếu tố hơn, có phần chất lượng hơn để khách hàng lựa chọn. Với giá thành phải chăng ở mức 17 triệu đồng chỉ ngang với giá của chiếc xe máy điện sẽ khiến bạn choáng ngợp. Có thể thấy được, chiếc xe máy 50cc Exciter Dealim này sẽ làm nên chuyện trong năm 2021 sắp đến.

 

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những hãng xe lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

Hotline liên hệ để được tư vấn

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 ---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3)  176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

(7) 684 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

*Thái Bình

(8) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

 *Hồ Chí Minh

(9) 287 Nguyễn Văn Trỗi. P.10. Q. Phú Nhuận - Tp.HCM

(10) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(11) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

 *Đắk Lắk

(12) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

(13) Chợ Ea Trul, Krông Bông, Đắk Lắk

*Đà Nẵng

(14) 15 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Các thông tin mới đăng :
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Tin tức nổi bật