ĐÁNH GIÁ XE ĐẠP ĐIỆN HT BIKE CAP A – MAX 2020

HT Bike Cap A – Max 2020 là dòng xe đạp điện giá rẻ được lắp đặt nhiều trang thiết bị hiện đại. Sản phẩm được các bạn trẻ săn lùng nhất là các bạn học sinh bởi phong cách thiết kế của mình. Với giá thành ở mức 10 triệu đồng, liệu xe có thật sự đáng để lựa chọn, cùng đánh giá chúng trong bài viết ngày hôm nay.

 

xe đạp điện HT Bike Cap A – Max 2020

 

Đánh giá thiết kế, đặc điểm ngoại hình của xe đạp điện HT Bike Cap A – Max 2020

 

Ngoại hình trẻ trung hiện đại

 

Xe đẹp mắt với kiểu dáng có phần gì đó trông giống với sự kết hợp giữa thiết kế của những chiếc xe đạp Nijia với dòng xe 133. Hiện đại, trẻ trung mang phong cách thể thao với những mảng miếng, logo tem nước những họa tiết nổi bật. Kích thước xe nhỏ nhắn phù hợp cho những bạn học sinh cấp 2, 3.

 

Bộ khung khá chắc chắn được làm từ hợp kim thép không ghỉ, khả năng chịu lực, chịu tải trọng cao. Lớp vỏ làm từ nhựa ABS hiện đại, phủ bên trên là công nghệ phun sơn 5 lớp cao cấp giúp xe bền màu theo thời gian.

 

xe đạp điện HT Bike Cap A – Max 2020

 

Đầu xe thiết kế ấn tượng

 

Đầu xe bo tròn tích hợp giữa hộp đèn và mặt đồng hồ điện tử. Đồng hồ nhỏ nhắn hiển thị rõ ràng các thông tin, không bị chói khi đi ngoài nắng. Dây thắng được bọc một lớp nhựa sắp xếp gọn gàng.

 

Ghi đông chữ A cong sang hai bên trẻ tung tạo dáng thể thao, tay nắm êm ái bọc lớp cao su với những hạt nhỏ chống trơn trượt. Cụm công tắc lắp đặt cân đối hai bên xe với những ký hiệu dễ sử dụng.

 

xe đạp điện HT Bike Cap A – Max 2020

Thiết kế đầu xe ấn tượng

 

Hệ thống đèn led hiện đại

 

Đèn pha phía trước thiết kế to tướng, ốp thấu kính lồi kết hợp với mặt nạ cool ngầu tạo dáng ấn tượng tựa như một robot chiến binh. Hệ thống đèn phân tầng sang trọng, đèn xinhan tách rời sang hai bên thể thao. Sử dụng đèn led cho khả năng chiếu sáng tốt cùng với đó là tính tiết kiêm nhiên liệu giúp xe hoạt động tối đa.

 

xe đạp điện HT Bike Cap A – Max 2020

Đèn pha to tướng

 

>>> Xem thêm: Cập Nhật Giá Xe Đạp Điện HT Bike Tháng 8/2020


Động cơ xe đạp điện khỏe mạnh

 

Không ngoa khi nhận xét đây là một trong những chiếc xe đạp điện mạnh nhất hiện tại bởi chúng trang bị động cơ công suất đến 500W, đạt tốc độ 40km/h chẳng khác gì một chiếc xe máy điện. Khả năng kháng nước của chúng cũng cực kì tốt, hệ thống khép kín kháng nước cao giúp xe đi an toàn trong mưa.

 

xe đạp điện HT Bike Cap A – Max 2020

Động cơ xe đạp điện khỏe mạnh

 

Chạy được quãng đường 45km trong một lần sạc

 

Chúng ta không nên đòi hỏi quá nhiều ở một chiếc xe đạp có thể vừa mạnh vừa chạy xa như xe máy điện được. Với quãng đường 45km trong 1 lần sạc là rất thích hợp chẳng khác gì những dòng xe đạp khác cả. Được biết, xe trang bị 4 bình acquy 12A đặt dọc dưới yên xe an toàn, kháng nước tốt.

 

Giảm xóc giảm chấn thủy lực cao ấp

 

Hệ thống giảm xóc cao cấp, cặp lò xo trụ hoạt động linh hoạt chống xóc hiệu quả. Cùng với đó là bộ phanh cơ trước sau khá linh hoạt giúp xe thắng giữ an toàn.

 

xe đạp điện HT Bike Cap A – Max 2020

 Giảm xóc lò xo phía sau

 

Trang bị bàn đạp trợ lực tiện dụng

 

Khu vực sàn để chân không được to nhưng với một chiếc xe đạp điện thì chúng hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, xe còn trang bị bạn đạp trợ lực nguyên thủy của xe đạp phụ giúp người sử dụng trong những trường hợp chẳng may hết điện giữa chừng. Những người lớn tuổi cũng có thể sử dụng xe để tập thể dục bảo vệ sức khỏe.

 

xe đạp điện HT Bike Cap A – Max 2020

 

Ngoài ra, xe còn trang bị nhiều tiện ích khác hữu dụng cho người dùng.

 

>>> Xem nhiều tin tức xe điện hơn tại đây: http://xe50.com.vn/a2_tin-tuc.html


Địa chỉ mua xe đạp điện HT Bike Cap A – Max 2020

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua chiếc xe điện HT Bike Cap A – Max 2020 này thì tuyệt đối không nên bỏ qua Thế Giới Xe Điện. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực với sự uy tín, chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý, sản phẩm mẫu mã đa dạng thuộc nhiều hãng khác nhau.

 

Giá xe hiện nay giảm còn 10.500.000 đồng đã giảm 1 triệu đồng so với giá gốc. Nhanh tay mua ngay nếu bạn thích chúng nhé.



 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những hãng xe lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

Hotline liên hệ để được tư vấn

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 ---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

*Hồ Chí Minh

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

*Đắk Lắk

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

*Quảng Bình

(12) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình

(13) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

Các thông tin mới đăng :
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Tin tức nổi bật