5 Lý Do Nên Chọn Xe Điện Vespas Dibao Pansy S 2020

 

Dòng xe Vespas chưa bao giờ là hết hot, chúng luôn được nhiều người tìm kiếm đặc biệt là các bạn trẻ. Xe điện Vespas Dibao Pansy S 2020 là một minh chứng cụ thể cho điều ấy bởi chúng chỉ vừa mới ra mắt đầu năm nhưng tạo được hiệu ứng tích cực từ khách hàng. Để giải mã nguyên nhân ấy, chúng tôi xin đưa ra 5 lý do nên chọn xe điện này.

 

Xe Máy Điện Vespas Dibao Pansy S 2020

 

>>> Xem thêm: Top 5 Xe Điện Mới Nhất Có Mặt Tại Thế Giới Xe Điện


Ngoại hình xe điện bắt mắt, phong cách Châu Âu sang trọng

 

Xe được thiết kế trên khuôn khổ của những chiếc xe Vespas sang trong, kiểu dáng hiện đại phong cách Châu Âu. Xe mềm mại, uyển chuyển hơn khi các đường cong được bo tròn một cách tinh tế, viền kim loại sáng bóng thu hút người nhìn.

 

Lớp vỏ phủ lên lớp sơn cao cấp bền màu theo thời gian. Chiếc xe có kích thước vừa phải, không quá cao cũng như quá thấp. Xe ra mắt với nhiều phiên bản màu sắc nổi bật phù hợp với các bạn nữ tự tin khoe vóc dáng.

 

Xe Máy Điện Vespas Dibao Pansy S 2020

 

Động cơ khỏe mạnh, khả năng kháng nước cao

 

Động cơ công suất 1000W khỏe mạnh so với một chiếc xe nhẹ nhàng như thế này. Xe di chuyển không thua kém ai với tốc độ lên đến 50km/h và đi được quãng đường từ 80 – 90km trong một lần sạc.

 

Khả năng kháng nước của xe cực kì tốt, hãng đã thử nhiệm nhiều lần trước khi cho ra mắt và chúng hoàn toàn hoạt động ổn định. Nhờ vậy mà bạn có thể đi dưới mưa hoặc đi qua những vùng ngập một cách dể dàng. Tuy nhiên, cái gì cũng có giới hạn nên bạn đừng quá chủ quan mà cần cẩn trọng hơn trong mọi tình huống.

 

Xe Máy Điện Vespas Dibao Pansy S 2020 

Động cơ xe điện khỏe mạnh

 

Sản xuất bởi hãng Dibao uy tín

 

Một điểm mạnh khiến xe được yêu thích chính là chúng được cho ra đời bởi hãng Dibao. Thương hiệu xe điện Dibao thì quá nổi tiếng tại thị trường Việt rồi nên những đứa con của hãng chắc chắn sẽ được nhiều người quan tâm. Và xe điện Vespas Dibao Pansy S 2020 cũng không ngoại lệ.

 

Xe Máy Điện Vespas Dibao Pansy S 2020

Xe điện thương hiệu Dibao uy tín

 

Sản phẩm xe điện hiện đại, tiết kiệm điện năng

 

Các sản phẩm xe hiện đại đều tiết kiệm điện năng tối đa. Thời gian sạc đầy bình của một chiếc xe điện thông thường ở khoảng 8 – 12 giờ đồng hồ và chiếc xe này cũng vậy. Mặc dù thời gian sạc bình có lâu nhưng mức tiêu thụ của chúng cực kì thấp khoảng 1,8 – 2kwh tức tầm 3 – 4k tiền điện mà thôi. Bạn có thể đế qua đêm một cách an toản bởi khi bình đầy sẽ tự ngắt điện.

 

Sở dĩ chúng tiết kiệm như vậy là nhờ vào trang thiết bị hiện đại, cách thiết kế lắp đặt các hệ thống. Tiêu biểu chính là hệ thống đèn led vừa cho khả năng chiếu sáng vượt trội hơn vừa tiết kiệm nhiên liệu hơn 3 lần so với bóng halogen bình thường.

 

Xe Máy Điện Vespas Dibao Pansy S 2020

 

Giá cả nói lên chất lượng, xu hướng của giới trẻ

 

So với nhiều chiếc xe Vespas khác có mặt tại Thế Giới Xe Điện thì xe điện Vespas Dibao Pansy S 2020 có giá thành cao nhất. Giá xe điện khoảng 15.800.000 đồng, đã giảm đi 3,5 triệu đồng so với giá niêm yết. Giá cả nói lên chất lượng, một sản phẩm chất lượng kém không thể có cái giá như thế này.

 

Người ta thường nói “ Tiền nào của náy”, thật vậy nếu bạn muốn có một chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại mà là một chiếc xe chất lượng, là người bạn thì hãy chọn Vespas Dibao Pansy S 2020.

 

Xe Máy Điện Vespas Dibao Pansy S 2020

 

Như vậy, chúng ta vừa đi qua 5 lý do khiến khách hàng yêu thích chiếc xe điện Vespas Dibao Pansy S này. Theo bạn, đâu mới là nguyên nhân mà bạn thích ở chúng, hãy comment bên dưới cho chúng tôi biết. Nếu bạn muốn sở hữu chúng, hãy đến với chúng tôi - chúng tôi là “Thế Giới Xe Điện”.

 

 Xe Máy Điện Vespa Pansy S Dibao 2020 Chất Lượng Được Khẳng Định Tại Việt Nam

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những hãng xe lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

Hotline liên hệ để được tư vấn

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 ---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

*Hồ Chí Minh

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

*Đắk Lắk

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

*Quảng Bình

(12) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình

(13) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

Các thông tin mới đăng :
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Tin tức nổi bật