Phân vân có nên mua xe máy điện Vespas Nioshima F1 2019.

 

Nioshima là một trong những hãng xe máy điện chính hãng có những mẫu xe ấn tượng nhất. Sản phẩm của hãng xe này luôn nằm trong top bán chạy và được khách hàng rất yêu thích. Vào năm 2019 hãng xe cho ra phiên bản mới của dòng xe Vespas, đó là Vespas Nioshima 2019 và được đón nhận rất tích cực. Do là mẫu xe mới nên khá nhiều người dù yêu thích kiểu dáng của chiếc xe ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng vẫn phân vân có nên mua hay không? Đôi điều tản mạn dưới đây hi vọng củng cố được niềm tin của khách hàng vào một chiếc xe “vừa đẹp vừa chất lượng”

 

xe máy điện Vespas Nioshima F1 2019.

Động cơ xe : chất lượng đến từng chi tiết


Với nhiều người thì việc nói đến đầu tiên sẽ là thiết kế của xe hay phần đầu xe. Nhưng đối với Vespas Nioshima F1 2019 thì những gì được nhìn thấy đều là những điều hoàn hảo. Do đó hãy nói đến động cơ của xe trước, chúng ta sẽ thấy được rõ nét vẻ đẹp từ trong ra ngoài của chiếc xe máy điện này.

 

Được trang bị động cơ mạnh mẽ 1000w, đạt vận tốc cực đại 55km/h. Cùng bộ ắc quy cao cấp 5 bình 20A, chắc chắn đủ làm yên lòng tất cả những ai muốn đi một đoạn đường xa và lo xe bị hết pin dọc đường. Hãy cứ thoải mái tận hưởng, bình trữ điện sẽ giúp xe di chuyển quãng đường lên đến 100km/ 1 lần sạc.

 

Hệ thông giảm xóc, phanh đầy đủ và cao cấp giúp xe luôn vận hành êm ái trên mọi địa hình. Vespas còn được cải tiến hơn rất nhiều với động cơ chống nước hoàn hảo. Bạn không cần phải lo ngại khi xe di chuyển trong thời tiết mưa gió.

 

xe máy điện Vespas Nioshima F1

 

>>> Xem thêm: Những điều chưa biết về xe đạp điện Giant


Thiết kế : Đẹp từ mọi góc nhìn

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc xe này được đánh giá rất cao về thiết kế. Chúng lấy đi của khách hàng không chỉ ánh nhìn mà còn là sự yêu mến đặc biệt.

 

Tổng thể xe là một sự kết hợp hài hòa đến hoàn hảo, từ kiểu dáng, màu sắc đến nước sơn đều toát lên một vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng đầy sang trọng quý phái. Đồng hồ điện tử thông minh, mặt đồng hồ rõ nét các chỉ số. Hệ thống đèn xe hiện đại pha nét Á Đông khác biệt, luồng sáng xa và rộng, chiếu sáng mọi cung đường. Hệ thống xi nhan trước sau ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp bạn an toàn hơn khi sang đường. Tất cả tạo nên một đầu xe thanh lịch và gọn gàng.

 

Yên xe được thiết kế rộng rãi, và thon dài, mặt yên sử dụng chất liệu da cao cấp, tạo sự êm ái trong từng nhịp di chuyển của xe. Cốp xe theo đó cũng có dung tích khá lớn, giúp bạn không phải đắn đo khi muốn mang theo đồ. Phần đuôi xe có thiết kế bo tròn, tạo dáng điệu mềm mại, thanh thoát và độc đáo, cũng rất dễ cho người dùng cầm nắm khi dắt, dựng xe.

 

xe máy điện Vespas Nioshima F1

Một điểm bạn không thể bỏ qua ở chiếc xe Vespas Nioshima F1 2019, là đừng chỉ có ngắm nhìn hãy chạm nhẹ, và cảm nhận sự mát mẻ, mịn màng của lớp sơn trên thân xe. Chúng được dùng loại sơn cao cấp rất bền màu và bền bỉ, không ghỉ sét trong mọi điều kiện thời tiết.

 

Vành xe luôn sáng bóng, khung xe cứng cáp chắc chắn. Mang đến một khả năng tải trọng lý tưởng cho xe, bạn có thể di chuyển một mình hay chở thêm bạn đồng hành không có gì phải lo lắng khi tải trọng của xe lên đến 220kg. Sàn để chân thiết kế khá rộng, đủ để một chiếc thùng nhỏ đồng thời bạn vẫn thoải mái để chân hay xoay người.

 

Xe máy điện Vespas Nioshima F1 2019 hội tụ đầy đủ những gì đẹp nhất, hoàn hảo nhất. Thay vì mất thời gian để phân vân, các bạn hãy đến và cảm nhận. Nioshima sẽ không làm bạn thất vọng.

 

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những hãng xe lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

Hotline liên hệ để được tư vấn

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 ---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

*Hồ Chí Minh

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

*Đắk Lắk

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

*Quảng Bình

(12) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình

(13) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

Các thông tin mới đăng :
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Xe máy 50cc - Xe điện| Thế Giới Xe Điện
  • Tin tức nổi bật